Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Một số loại hoa quả hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả

Trái cây là thực phẩm rất an toàn dành cho những người ăn kiêng, giảm cân hoặc có mong muốn kiểm soát trọng lượng cơ thể vì trái cây đóng vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp vitamin, vi chất, giúp đẹp da và tăng cường sức khỏe trong quá trình giảm béo nhanh. Tuy nhiên không phải loại hoa quả nào cũng hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả. Vì vậy sau đây mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại giúp bạn có thể đánh bay mỡ thừa lấy lại vóc dáng nhé:

Bưởi

Một số loại hoa quả hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả

Nhắc đến ăn gì để giảm cân hiệu quả không thể không nói tới bưởi. Bưởi chứa carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamic C, chất xơ. kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi. Đặc biệt trong bưởi còn nhiều axit giúp tiêu hóa tốt khi bạn ăn quá no, giúp phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Vì vậy, bưởi giúp tiêu mỡ làm ốm, là cách triệt tiêu mỡ thừa nhanh nhất.

Cà chua

Cà chua chứa nhiều nước và chất oxy hóa tốt cho da, bổ sung cà chua vào bữa tối của bạn với các món được chế biến cùng cà chua hoặc dùng để ăn sống, trộn salad cũng rất ngon.

Những quả cà chua chín ngọn mọng nước sẽ thỏa mãn được cơn thèm ăn của bạn.

Quả lê

Khi nói đến 15 loại trái cây giúp giảm cân không thể bỏ qua trái lê. Khi có một đường tiêu hóa tốt, sự trao đổi chất diễn ra thuận lợi, bạn sẽ không lo bị mỡ thừa tích tụ.

Ăn nhiều lê rất có lợi cho hệ tiêu hóa nên rất thích hợp cho những người đang ăn kiêng. Lê giòn, vị ngọt thanh, chắc hẳn cũng là khoái khẩu của bao người.

Bí đao

Bí đao được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da và giảm cân hiệu quả, vừa thanh nhiệt, mát gan. Một quả bí đao luộc cho buổi tối nhẹ nhàng là lựa chọn không tồi cho những ngày không biết ăn gì để giảm cân cấp tốc.

Chuối

Thật khó để có thể chỉ ra hết những ích lợi mà chuối mang đến cho cơ thể chúng ta. Chuối là loại trái cây giàu năng lượng, tưởng rằng chúng sẽ không thích hợp cho những người có nhu cầu giảm cân lấy lại vóc dáng. Nhưng hoàn toàn ngược lại, chuối được biết đến là một trong những loại thực phẩm giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc.

Nếu cảm giác đói khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc, thay vì thưởng thức các loại thức uống hoặc đồ ăn giàu chất béo, hãy tự thưởng cho mình một trái chuối thơm ngon, bổ dưỡng.

Khi giảm cân, bạn nên kết hợp tập luyện gym, yoga hoặc chơi các môn thể thao. Chuối sẽ hỗ trợ bạn, vừa là loại trái cây giảm cân nhanh nhất vừa làm giảm các cơn đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện.

Đu đủ

Đu đủ là một loại quả ít chứa chất bảo quản, chín tự nhiên, nhiều thịt. Thành phần của đu đủ bao gồm enzyme có chức năng tái tạo làn da, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Trong 100g đu đủ chứa 35calo nên việc sử dụng đu đủ thường xuyên sẽ giúp bạn vẫn có đủ năng lượng để duy trì hoạt động cả ngày mà không sợ tăng cân như nhiều loại trái cây khác. Đu đủ chín cũng có thể trở thành một loại nước uống hấp dẫn nhưng lưu ý là không nên sử dụng đu đủ chín quá hoặc xanh quá.

Đu đủ vừa cho cơ thể cảm giác no lâu lại nhiều vitamin B và chất chống oxy hóa. Khi bạn ăn đu đủ đều đặn, sau một thời gian sẽ thấy cân nặng giảm đáng kể. Nó cung cấp dinh dưỡng tự nhiên, hỗ trợ giảm mỡ thừa. Ngoài ra ăn đu đủ còn giúp da bạn mịn màng hơn.

Ngoài cách giảm béo hiệu quả bằng các loại hoa quả kế trên thì bạn có thể tham khảo công nghệ giảm cân không phẫu thuật Smart Lipo của Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam. Đây là công nghệ tiêu hủy mỡ nhanh chóng không phẫu thuật đem lại hiệu quả cấp tốc chỉ trong 1 tuần.

Tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Smart Lipo tại: https://vienthammymegagangnam.blogspot.com/2020/06/cong-nghe-giam-beo-smart-lipo-co-tot.html

Chi tiết liên hệ Viện thẩm mỹ Mega Gangnam:
  1. Hotline 093 227 8888 – Tổng đài: 18006257
  2. Số 454, Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội Tòa nhà Mega Gangnam
  3. Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  4. 29 đường Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  5. 15 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét