Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Công nghệ Giảm béo smart Lipo có tốt không?

Giảm béo Smart Lipo là công nghệ giảm mỡ nhanh và hiệu quả. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và đang được ứng dụng độc quyền tại Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Việt Nam. Để tìm hiểu xem công nghệ giảm béo smart Lipo có tốt không mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay trong bài viết này nhé:

Tìm hiểu về công nghệ giảm béo Smart Lipo

Giảm béo Smart Lipo – công nghệ sử dụng enzym sinh học (PCC) có cấu tạo gần giống như màng tế bào bên trong cơ thể con người, có khả năng phá huỷ các tế bào mỡ thừa một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Mỡ sau khi được loại bỏ sẽ hoàn toàn biến mất và không thể tái lập trở lại.

MC.Minh Hà cũng lựa chọn Smart Lipo để giảm kiệt mỡ thừa tại vùng bụng

Lý do giảm béo Smart Lipo tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam đang được ưa chuộng

Tại Việt Nam nói chung và Viện thẩm mỹ Mega Gangnam nói riêng thì công nghệ giảm béo Smart Lipo dễ dàng chinh phục mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất bởi các yếu tố quan trọng sau đây:

Loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng trên mọi phân vùng cơ thể 

Smart Lipo có thể thực hiện loại bỏ ở mọi phân vùng cơ thể như: cánh tay, bụng, đùi… giúp loại bỏ toàn bộ mỡ thừa nhờ cơ chế hóa lỏng và đưa hơn 95% lượng mỡ thừa bằng ống hút chuyên dụng. 

Mặt khác, Smart Lipo còn có khả năng khắc phục được nhược điểm của các phương pháp giảm mỡ trước đây, hiệu quả nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo. Bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da, sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào và đưa mỡ thừa ra bên ngoài. 

Đảm bảo tính an toàn cao

Phần lớn khách hàng khi thực hiện giảm mỡ đều quan tâm đến yếu tố an toàn và Smart Lipo lại đảm bảo vấn đề này. Thẩm mỹ chỉ tác động vào các mô mỡ cần loại bỏ mà không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, không gây biến chứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo tại thẩm mỹ Gangnam cho phép rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, bạn chỉ cần nghỉ 1 ngày và khoảng 2 – 3 ngày sau có thể sinh hoạt bình thường. 

Giảm béo Smart Lipo có khả năng bảo tồn mô liên kết, mạch máu, thần kinh và collagen khi tác động đến các mô mỡ, giúp da không bị mất cảm giác, chùng nhão hay chảy xệ sau khi thực hiện.

Giảm béo bằng phương pháp Smart Lipo tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam có tốt không?

VTM Mega Gangnam có rất nhiều cơ sở tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Tại đây hội tụ đội ngũ y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ hiện đại trong tất cả các lĩnh vực làm đẹp không chỉ riêng giảm béo bằng phương pháp Smart Lipo này. 

Dịch vụ đa dạng chất lượng tốt và hiệu quả cao vì thế đã có rất nhiều Ca sĩ, Diễn viên truyền hình nổi tiếng tại Việt Nam đã giảm béo và lột xác thành công ở TMV Mega gangnam như: Ca sĩ Đan Trường, Diễn Viên Thanh Trúc, Ca sĩ Lệ Quyên…

Bạn có thể liên hệ với Viện thẩm mỹ Mega Gangnam tại:

  1. Tòa nhà Mega Gangnam, 29 đường Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  2. 15 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  3. Số 454, Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  4. Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  5. Hotline 093 227 8888 – Tổng đài: 18006257
  6. About me: https://about.me/megagangnam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét