Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Giảm béo mặt bằng muối có hiệu quả không?

Giảm béo mặt bằng muối có hiệu quả không? Phương pháp nào là các giảm mỡ mặt bằng muối nhanh nhất mà không tốn chi phí và thời gian. Để làm rõ các vấn đề này mời bạn cùng https://vienthammymegagangnam.blogspot.com/ tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé:

Cách giảm béo mặt bằng muối và chanh tươi đơn giản hiệu quả

Dùng nước muối chanh rất tốt cho hệ tiêu hoá và có công dụng giảm béo mặt hiệu quả. Bạn chỉ cần uống nước chanh ấm pha 1 chút muối vào mỗi buổi sáng sẽ giúp đào thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm béo hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một thìa cà phê muối hột, và 1 quả chanh tươi rửa sạch
  • Lấy 1 cốc thủy tinh pha 500ml nước ấm, hòa tan muối sau đó vắt cả quả chanh vào cốc nước để sử dụng. Uống 3-4 lần/tuần là hợp lý.

Lưu ý: Do chanh có tính axit nên mọi người không quá lạm dụng để sử dụng liên tục trong tuần tránh làm tổn thương đến cơ quan tiêu hóa.

Cách xông hơi bằng nước muối để giảm béo mặt

 

Giảm béo mặt bằng muối có hiệu quả không?

Cách xông hơi giảm béo mặt bằng muối từ lâu đã được biết đến như một liệu pháp giảm cân làm đẹp an toàn. Phương pháp giảm béo mặt bằng muối như xông hơi không những có tác dụng giúp giảm béo cấp tốc và an toàn, mà còn khiến cho làn da của bạn sáng hơn, mịn hơn, se khít lỗ chân lông tốt hơn.

Thành phần tinh chất có trong hơi nước khi bạn xông hơi sẽ giúp mỡ thừa bài tiết qua lỗ chân lông nhẹ nhàng, nhờ đó mỡ thừa cũng giảm đi nhiều phần đáng kể.

Cách thực hiện: 

Hòa muối trắng tinh khiết vào nước đun sôi. Sau đó hơ mặt lên hoặc trùm mặt với cốc nước bằng 1 cái khăn để hơi nước tích tụ vùng mặt nhiều hơn.

Đây không những là cách giảm béo mặt và cằm tự nhiên bằng muối an toàn mà đặc biệt đối với các chị em phụ nữ sau sinh, đây là liệu pháp “thay da” cực kỳ hữu hiệu. Mỡ thừa được bài tiết qua lỗ chân lông, da sáng láng mịn lên tháy rõ theo từng liệu trình.

Giảm béo mặt bằng muối với cách massage

GIảm béo mặt bằng cách Massage với muối

Một trong những cách giảm béo mặt bằng muối mọi người nên biết đó là massage. Bằng việc kết hợp sử dụng những tinh chất muối biển và kỹ thuật massage da mặt trong làm đẹp sẽ kích thích tuần hoàn, kháng khuẩn và dưỡng da. Nhất là giúp các chất trong muối được thẩm thấm qua da tốt hơn để đánh bay từng mô mỡ.

Cách thực hiện:

Sử dụng một nhúm muối tinh, sau đó hòa với chút nước ấm ở dạng sệt và thoa đều lên mặt. Sau đó kết hợp với các động tác massage theo chiều đi lên của da mặt để tinh chất muối thẩm thấu sâu qua lỗ chân lông.

Nếu bạn kiên trình thức hiện cách giảm mỡ mặt bằng muối trong một thời gian dài sẽ giúp mau có được làn da đẹp, khỏe và thon gọn.

Lưu ý: Do sử dụng muối cũng là một phương pháp tẩy da chết cho mặt, nên bạn chỉ được thực hiện cách này khoảng 2-3 lần/tuần. Sau khi sử dụng nên dùng kem dưỡng và kem chống nắng để tránh tia UV, vì mỗi lần massage với muối thì da mặt sẽ mỏng hơn, rất dễ bị kích ứng.

Giảm béo mặt bằng muối có hiệu quả như mong đợi không?

Việc giảm béo mặt bằng muối mặc dù có thể mang lại sự thay đổi nhưng không cao. Chưa kể thời gian thực hiện kéo dài, đòi hỏi cần có sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể giảm béo hiệu quả khi thực hiện tại nhà. Giải pháp giảm béo mặt bằng công nghệ Smart Lipo tại Viện Thẩm Mỹ Gangnam sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Giảm béo mặt bằng công nghệ Smart Lipo

Đây là công nghệ giảm béo hiện đại số 1 Hàn Quốc, cho phép giảm mỡ thừa chính xác, triệt để theo đúng mong muốn người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này sử dụng Enzym sinh học tiêu hủy mỡ thừa nên an toàn, không gây đau rát, tổn thương da.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp giảm béo Smart Lipo tại website: https://gangnam.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét